Apple lại tiếp tục phát hành thêm iOS 10 beta 6

Viết bởi Nguyễn Việt Anh vào

Ngày 15/8 cùng với việc phát hành phiên bản public beta 5, Apple đã phát hành thêm phiên bản iOS 10 beta 6 Deverloper.


iOS 10 beta 6 vừa được phát hành đến các lập trình viên
iOS 10 beta 6 vừa được phát hành đến các lập trình viên

Đúng như những tuyên bố tại hội nghị WWDC 2016, iOS 10 thực sự là phiên bản cập nhật lớn khi mang đến rất nhiều thay đổi ngay từ bản beta đầu tiên. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Apple phát hành nhiều phiên bản thử nghiệm cho một hệ điều trước khi ra mắt đến vậy. Và càng gần đến ngày ra mắt chính thức các phiên bản beta của iOS càng được rút ngắn về thời gian phát hành.

Phiên bản iOS 10 beta 6 phát hành chỉ 4 ngày sau khi bản beta 5 Deverloper được tung ra, trong khi phiên bản iOS 10 beta 5mất 1 tuần để ra mắt. Trong quá khứ, các bản beta mới của Apple thường có lịch trình là 2 tuần để ra mắt.

Cuộc đua rút ngắn khoảng cách này cho thấy Apple đang gấp rút chuẩn bị cho phiên bản chính thức sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

iOS 10 beta 6 hiện chưa có sẵn cho người dùng tải về mà mới được phát hành đến các nhà phát triển và lập trình viên. Tuy nhiên nếu đã cập nhật bản iOS 10 beta 5, bạn chỉ cần truy cập vào: Cài Đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm để update phiên bản mới hoặc kết nối thiết bị với iTunes.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận